Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nhà nước Montana các quan chức thông báo 1,3 triệu người liên quan đến một vụ việc gần đây, nơi các tin tặc đột nhập vào một Sở Y tế và Dich vu bao ve Nhân sinh (DPHHS) máy chủ máy tính, mặc dù các quan chức cho biết có Không có kiến thức mà thông tin trên máy chủ đã được sử dụng không thích hợp, hoặc thậm chí truy cập.


Nhà nước được thông báo cho cá nhân có thông tin cá nhân là trên máy chủ, phù hợp với luật tiểu bang và liên bang. Danh sách thông báo bao gồm cả hiện tại và cựu Montana cư dân, và trong một số trường hợp, các bất động sản của các cá nhân đã chết.


Các quan chức thông báo rằng nhà nước cũng được thông báo cho cá nhân giám sát tín dụng miễn phí bao vẹ cho bạn .


"Trong một sự phong phú của thận trọng, chúng tôi được thông báo cho những người có thông tin cá nhân có thể có được trên máy chủ," DPHHS Giám đốc cho biết Richard Opper . "Một lần nữa, chúng tôi không có báo cáo, chúng ta cũng không có bất kỳ bằng chứng cho thấy thông tin của bất kỳ ai đã được sử dụng trong bất kỳ cách nào, hoặc thậm chí truy cập."


Trên 22 Tháng năm thứ , một cuộc điều tra pháp y độc lập xác định một máy chủ máy tính DPHHS đã bị hack. Điều tra pháp y đã được lệnh vào 15 tháng 5 ngày khi hoạt động đáng ngờ lần đầu tiên được phát hiện bởi các quan chức DPHHS. Khi hoạt động đáng ngờ đã được phát hiện, các quan chức cơ quan ngay lập tức tắt máy chủ và thực thi pháp luật liên lạc.


Khách hàng DPHHS được thông báo vì thông tin trên máy chủ bao gồm thông tin cá nhân, chẳng hạn như tên, địa chỉ, ngày sinh, số an sinh xã hội. Máy chủ cũng có thể bao gồm thông tin về các dịch vụ DPHHS khách hàng áp dụng cho và / hoặc nhận được. Thông tin khách hàng có thể bao gồm thông tin liên quan đến đánh giá sức khỏe, chẩn đoán, điều trị, tình trạng sức khỏe, quy định, bảo hiểm, và số tài khoản ngân hàng. Các thông tin được tổ chức trên máy chủ cho mỗi khách hàng là khác nhau. Sự cố này không ảnh hưởng dịch vụ DPHHS như không có thông tin trên máy chủ đã bị mất và chúng tôi có một hoàn back-up của thông tin.


Số lượng cá thể được thông báo đại diện cho số lượng và bề rộng của chương trình DPHHS hành, cộng với khoảng thời gian cơ quan được yêu cầu của nhà nước và pháp luật liên bang để duy trì hồ sơ của mình. Ví dụ, thống kê quan trọng, trong đó duy trì các hồ sơ sinh tử của nhà nước, là một phần của DPHHS. Những hồ sơ đã được trên máy chủ.


Ngoài ra, nhà nước là cung cấp giám sát tín dụng miễn phí và bảo hiểm cho cá nhân hội đủ điều kiện nhận được một lá thư. Các chữ cái bao gồm hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký dịch vụ đề nghị này, bao gồm cả mã kích hoạt của riêng cá nhân của họ.
Nhà nước đã thực hiện nhiều bước để tăng cường dich vu bao ve an ninh, bao gồm phục hồi một cách an toàn tất cả các hệ thống bị ảnh hưởng, thêm phần mềm bảo mật bổ sung để bảo vệ tốt hơn thông tin nhạy cảm trên các máy chủ hiện có, và liên tục xem xét biện pháp an ninh để đảm bảo tất cả các biện pháp thích hợp đang được thực hiện để bảo vệ thông tin của công dân.

Nguồn dịch vụ bảo vệ an ninh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: